chung cư xphomes

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Giới thiệu về tòa chung cư XpHomes A – CT1A Tân tây đô

Hotline:          (0988.50.58.51)



CHẤT LƯỢNG

Dòng sản phẩm căn hộ xpHOMES A của Công ty TNHH Xuân Phương (XPBUILD) đem đến cái nhìn hoàn toàn khác về căn hộ bình dân. Đặc điểm nổi bật của căn hộ xpHOMES A là chất lượng xây dựng vượt trội (so với các sản phẩm cùng phân khúc) và sử dụng các trang thiết bị uy tín nhất thông thường chỉ có ở phân khúc trung-cao cấp.

THIẾT KẾ

Căn hộ xphomes A kế thừa những ưu điểm trong thiết kế của căn hộ xpHOMES (đã bàn giao cho khách hàng từ 10/4/2014) và cải thiện thêm về chi tiết bên trong căn hộ đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng. Tất cả các căn hộ xphomes A được thiết kế hiện đại, có ánh sáng tự nhiên vào phòng ngủ và phòng bếp.

THIẾT BỊ SỬ DỤNG

Vật tư và thiết bị sử dụng luôn là các thương hiệu uy tín nhất trên thị trường như thang máy Mitsubishi Thái Lan, thiết bị vệ sinh INAX, sơn Dulux Weathershield, dây điện Trần Phú, ống nước Tiền Phong…

AN NINH

Hệ thống an ninh tòa nhà được đầu tư đồng bộ với nhân viên bảo vệ 24/7, hệ thống camera giám sát tại các tầng, thiết bị kiểm soát thang máy và bãi đỗ xe thông minh.

GIÁ BÁN VÀ PHÍ DỊCH VỤ

Căn hộ xphomes A là sản phẩm căn hộ vừa túi tiền có mức giá từ 1 tỷ – 1,5 tỷ đồng (diện tích từ 75 m2 đến 105m2 ). Giá dịch vụ quản lý toà nhà xấp xỉ 3.500đồng/m2/tháng.

PHÒNG BÁN HÀNG CHUNG CƯ XPHOMES - TÂN TÂY ĐÔ


Địa chỉ: A12 - BT2 - Trần Văn Cẩn - Mỹ Đình 2

KĐT Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội.


Di động: 0988 .50.58.51


Email : salenguyenle@gmail.com

1 nhận xét: